LỜI KHAI RÙNG RỢN CỦA TÊN HUNG THỦ GIẾT BẠN GÁI CHẶT ĐẦU PHI TANG TRONG NHÀ TRỌ.

LỜI KHAI RÙNG RỢN CỦA TÊN HUNG THỦ GIẾT BẠN GÁI CHẶT ĐẦU PHI TANG TRONG NHÀ TRỌ.


Hình ảnh có liên quan
Ngày 14/11/2017.
Theo tin đồn về vụ án mạng ở phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, HN, phóng viên VTC đã có mặt tại hiện trường nơi xảy ra vụ việc sát hại bạn gái rồi chặt đầu phi tang để tìm hiểu thông tin vụ việc.
Theo thông tin ban đầu của những người dân sống xung quanh khu trọ nằm trong ngõ 12 - phố Vạn Kiếp cho biết, cách đây mấy hôm ai cũng ngửi thấy có mùi hôi thôi như xác động vật phân hủy đâu đó cứ văng vẳng, khi mùi hôi thối càng ngày càng nồng nặc và dễ xác định được là nó phát ra từ căn nhà trọ gần cuối ngõ, nghi có chuyện chẳng lành nên người dân đã phá cửa xông vào và rùng mình khi phát hiện một thi thể đang thối rữa, bị chặt lìa đầu.
Theo lời kể của anh Đạt, người phá cửa xông vào:
"Tôi đoán là con gái, vì cái đầu bị chặt ra có tóc xõa dài. Khuôn mặt biến dạng hết rồi khó nhận diện lắm. Lúc nãy công an có đến khám nghiệm hiện trường xong rồi đem xác bỏ vào bao tải chở đi luôn. Không thấy ai là người thân đến nhận cả"
Theo lời kể của dân cư xung quanh và những người chứng kiến vụ việc, căn phòng trọ này được thuê bởi một cặp nam nữ yêu nhau cũng được 2 đến 3 tháng, trông họ còn rất trẻ. Nhưng gần đây giữa họ có sinh ra mâu thuẫn, rất có thể đó là nguyên nhân dẫn tới cái chết thương tâm trên.
"Hình như đang là sinh viên hay sao ấy, thấy bọn nó trẻ lắm, mấy ngày gần đây bọn nó khóa kín cửa, tôi cứ nghĩ là bọn nó chuyển nhà đi. Trong khu trọ này mọi người vẫn gần gũi, vui vẻ như ở quê, chỉ có riêng hai đứa nó là cứ 1 mình 1 nhà. Gần đây bọn nó có cãi nhau khá là ầm ĩ" - bà Hoa ở căn nhà đối diện nạn nhân cho biết.
Từ những thông tin trên, có vẻ như vụ án dễ được đoán là do mâu thuẫn phát sinh từ chuyện tình cảm bồng bột của sinh viên. Vụ việc đã được giao cho cơ quan chức năng xử lí, thực hiện công tác điều tra tìm ra sự thật về nguyên nhân cái chết trên.
_________________________________________

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện tình giữa Trái Đất và Mặt Trăng

Chân trời sự kiện - Sự ngăn cách tuyệt diệu với con người.